Ngày kế hoạch giao hàng được tính toán như nào trong Odoo?

Cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng là quan trọng đối với các doanh nghiệp. Đó là việc lập kế hoạch cho các hoạt động: Lệnh sản xuất, phiếu giao hàng, phiếu nhận hàng ..v.v. Để làm như vậy, bạn cần thiết lập đúng khoảng thời gian an toàn và [...]

Tự động gửi email khi giao hàng trong Odoo

Đầu tiên, bạn đi tới ứng dụng Kho vận, sau đó tới Cấu hình  Thiết lập  Vận chuyển và tích vào tùy chọn Email xác nhận. Nếu bạn đang ở chế độ đa công ty, cấu hình này được thực hiện riêng trên từng công ty.

Làm thế nào để quản lý sản phẩm trong kho mà bạn không sở hữu trong Odoo?

Thỉnh thoảng, các nhà cung cấp có thể đề nghị bạn lưu trữ và bán các sản phẩm mà không phải mua những mặt hàng đó. Tính năng này được gọi là Ký gửi. Kho ký gửi là một cách tuyệt vời cho các nhà sản xuất và các nhà cung cấp ra mắt các [...]

Làm thế nào để quản lý phế phẩm trong Odoo?

Trong kho hàng của bạn, thi thoảng bạn tìm thấy những sản phẩm bị hư hỏng hoặc không thể sử dụng được do hết hạn hoặc một vài lý do khác. Bạn thường nhận thấy điều này trong suốt quá trình lấy hàng hoặc kiểm kê thực tế. Vì những sản phẩm không thể [...]

Làm thế nào để chuyển được hàng hóa tới địa điểm đầu vào trước khi nhập kho (Kho 2 bước)

Odoo sử dụng các tuyến đường đi để xác định chính xác bạn xử lý các bước nhận hàng khác nhau. Cấu hình được thực hiện ở tùy chọn Nhà kho. Quy trình nhận hàng được mặc định sẵn theo một bước, tuy nhiên việc thiết lập lại cấu hình có thể cho phép [...]

Xử lý nhận hàng trong 1 bước trong Odoo

Trong hệ thống Odoo không cần cấu hình để nhận hàng trong 1 bước, các lô hàng đến được cấu hình mặc định để nhận trực tiếp từ nhà cung cấp đến kho hàng.

Làm thế nào để chọn đúng luồng cho quy trình nhận hàng trong Odoo?

Dựa vào các tiêu chí như kiểu sản phẩm bạn nhận, kích thước kho hàng, số đơn hàng bạn nhận mỗi ngày...cách bạn xử lý phiếu nhân hàng cho khách hàng của bạn có thể thay đổi nhiều.

Làm thế nào để hủy 1 đơn vận chuyển trong Odoo?

Odoo cho phép bạn hủy một phương thức giao hàng mặc dù nó đã được xác nhận, trong trường hợp cần chỉnh sửa hoặc vì một lý do nào khác.

Làm thế nào để giới hạn phương thức vận chuyển ở một vài quốc gia nhất định trong Odoo?

Với Odoo bạn có thể có nhiều kiểu khác nhau cho các phương thức giao hàng, và bạn có thể giới hạn chúng ở một số quốc gia nhất định.

Làm thế nào để thay đổi loại gói hàng trong đơn bán trong Odoo?

Trong Odoo, bạn có khả năng giao các sản phẩm của bạn trong các gói hàng khác nhau, tùy thuộc vào khối lượng và trọng lượng của các sản phẩm của bạn.

Tin tức mới

Tin tức nổi bật