1. Giao diện website

  • Hỗ trợ hơn 200 giao diện hiện đại.

Kho giao diện với nhiều chủ đề đa dạng cho nhiều ngành nghề khác nhau, giúp bạn sở hữu một website ưng ý. Giao diện Bizgo được nghiên cứu tối ưu trải nghiệm của người dùng khi mua hàng, giúp cho việc kinh doanh online thuận lợi hơn.

  • Thân thiện với thiết bị di động.

Website của bạn sẽ được tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động một cách mượt mà, từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi.

  • Chủ động tùy chỉnh giao diện dễ dàng.

Bizgo được thiết kế để giúp bạn điều chỉnh giao diện một cách dễ dàng mà không cần biết lập trình hay thiết kế, chỉ cần thao tác đơn giản là bạn đã có một website ưng ý.

  • Blog/trang tin tức đầy đủ tính năng.

Trang blog với đầy đủ tính năng chắc chắn sẽ là nơi phù hợp để bạn giới thiệu sản phẩm, cung cấp nhiều thông tin giá trị và tạo được sự yêu thích của khách hàng tiềm năng khi tìm hiểu trên website của bạn

2. Trang giỏ hàng

  • Tích hợp miễn phí cổng thanh toán.

Từ thẻ ngân hàng nội địa đến Momo, Zalo pay hay VISA/MASTER, BizGo hỗ trợ tích hợp miễn phí cổng thanh toán giúp khách hàng của bạn thuận tiện hơn trong việc mua sắm online.

  • Thiết lập phương thức vận chuyển linh hoạt.

BizGo hỗ trợ đồng bộ đơn hàng với nhiều nhà vận chuyển lớn tại Việt Nam giúp bạn thông tin đến khách hàng chi phí vận chuyển dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

  • Hỗ trợ SSL miễn phí - Nâng cao tính bảo mật.

Mỗi website của BizGo đều được cung cấp chứng chỉ SSL miễn phí. Với chứng chỉ này tất cả các trang nội dung, thẻ tín dụng và thông tin giao dịch sẽ được bảo mật để đảm bảo an toàn.

3. Marketing, Quảng Cáo

  • Bán hàng trên sàn TMĐT & Cổng thông tin Doanh nghiệp SME.COM.VN 

BizGo giúp bạn quảng bá và triển khai bán hàng đa kênh thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

  • Kết nối chatbot, tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

BizGo hỗ trợ nhiều kênh live chat phổ biến như Zalo chat, Messenger, Tawkto, ...

  • Dễ dàng tạo chương trình khuyến mãi.

BizGo giúp bạn tạo ra các chương trình khuyến mãi tự động cho nhóm sản phẩm, sản phẩm hoặc biến thể với nhiều hình thức khác nhau. Từ tạo coupon khuyến mãi đến giảm giá theo %, theo số tiền.

  • Tạo niềm tin với đánh giá sản phẩm.

Tạo niềm tin và khuyến khích khách hàng mua sắm với ứng dụng đánh giá sản phẩm. Với nhiều kiểu thể hiện giúp bạn tối ưu cho nhiều mục đích khác nhau.

4. Email thông báo tự động

  • Không bỏ lỡ đơn hàng.

Mỗi khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông báo đến email - điều này giúp bạn chủ động xử lý đơn hàng, tránh tình trạng chậm trễ hoặc sót đơn.

  • Tăng uy tín cho doanh nghiệp.

Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo qua email cho khách hàng về các thay đổi quan trọng như: xác nhận thanh toán, cập nhật thông tin đơn hàng, cập nhật mật khẩu, … việc này giúp xây dựng niềm tin với khách hàng.

5. SEO, Domain & SSL

  • Tối ưu hoá SEO.

BizGo được thiết kế thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy cửa hàng trực tuyến của bạn. BizGo tối ưu SEO với thẻ meta, tiêu đề và thao tác đơn giản và trực quan.

  • Tên miền của riêng bạn.

Bạn có thể liên kết tên miền của mình với nền tảng BizGo để tăng nhận diện thương hiệu. Ngoài ra BizGo hỗ trợ băng thông không giới hạn, hosting miễn phí và website tốc độ cao.

  • Miễn phí giao thức bảo mật SSL.

BizGo miễn phí giao thức bảo mật SSL trên toàn bộ các trang. Điều này giúp website của bạn được Google đánh giá cao, cải thiện SEO và tiết kiệm chi phí hơn so với các nền tảng khác.

6. Thông tin khách hàng

  • Bộ lọc thông tin thông minh.

BizGo hỗ trợ tạo nhiều bộ lọc hữu ích dựa trên thông tin khách hàng mà bạn đã thu thập được. Từ số tiền đã mua, số đơn hàng đã đặt đến tháng sinh hay địa chỉ... đều thực hiện hiện một cách đơn giản với BizGo.

  • Nhập, xuất dữ liệu khách hàng một cách nhanh chóng.

Chỉ với vài thao tác thông tin khách hàng của bạn sẽ được tải xuống đầy đủ và ngược lại.

  • Phân loại và tối ưu chiến dịch cho từng nhóm khách hàng.

Từ bộ lọc được tạo ở trên bạn có thể gắn thẻ hoặc bỏ thẻ cho từng nhóm đối tượng cụ thể, phân tách từng nhóm khách hàng cụ thể để tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi... Ngoài ra, bạn có thể gửi email marketing một cách đơn giản và thuận tiện cho các nhóm đối tượng đã chọn.

7. Quản lý đơn hàng

  • Đầy đủ thông tin khách hàng.

Tìm thông tin liên lạc của họ và lịch sử đặt hàng trong nháy mắt. Hiểu thêm về hành vi và thói quen mua sắm của khách hàng, từ đó có chính sách hoặc CTKM riêng biệt, tạo sự gắn bó trung thành với khách hàng.

  • Trung tâm xử lý đơn hàng đơn giản.

Hoàn thành một hoặc nhiều đơn hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp việc quản lý đơn hàng trở nên dễ dàng hơn.

  • Dễ dàng cập nhật trạng thái đơn hàng.

Bạn không phải lo lắng nhiều về việc quản lý đơn hàng quá phức tạp? Với BizGo, bạn có thể cập nhật trạng thái một hoặc nhiều đơn hàng chỉ trong một thao tác, giúp bạn thoải mái bán hàng nhiều hơn và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

  • Hoàn tiền & đổi trả nhanh chóng.

Hoàn tiền hoặc đổi trả một vài sản phẩm của đơn hàng sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với BizGo. Tồn kho sản phẩm của đơn hàng sẽ được cập nhật tự động, không mất qua nhiều bước thao tác.

8. Quản lý sản phẩm

  • Tạo sản phẩm một cách đơn giản.

Tạo nhiều các biến thể khác nhau cho sản phẩm của bạn một cách đơn giản như nhiều kích cỡ, màu sắc, vật liệu, v.v. Mỗi biến thể có thể có giá, SKU, trọng lượng và hàng tồn kho khác nhau.

  • Nhóm sản phẩm tiện lợi.

BizGo cấu trúc sản phẩm theo tình trạng, nhà cung cấp, loại và nhóm sản phẩm một cách thông minh giúp bạn quản lý và xem thống kê đơn giản hơn.

  • Tạo cùng lúc nhiều sản phẩm và không giới hạn số lượng.

Để tạo nhiều sản phẩm cùng một lúc bạn chỉ cần tải tệp chứa thông tin sản phẩm của mình lên BizGo, hệ thống sẽ giúp bạn tạo các sản phẩm một cách nhanh chóng. Ngoài ra không có giới hạn về số lượng sản phẩm nên bạn có thể đăng hết tất cả sản phẩm của minh.

9. Quản lý vận chuyển

  • Đồng bộ hệ thống sẵn sàng với nhà vận chuyển.

Việc tích hợp nhà vận chuyển phổ biến từ trong hệ thống sẽ giúp bạn quản lý và xử lý giao nhận đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong vài click chuột.

  • Xử lý giao nhận hàng ngàn đơn hàng tập trung.

Tính năng quản lý vận chuyển giúp bạn xử lý và kiểm soát tình trạng từ vài trăm cho đến hàng ngàn đơn hàng dễ dàng và tập trung chỉ tại 1 nơi duy nhất.

  • Giảm tối đa tỷ lệ chuyển hoàn và chi phí vận chuyển.

Đối soát vận đơn, theo dõi quá trình giao nhận và rất nhiều ưu đãi từ các nhà vận chuyển cho khách hàng của BizGo.

10. Báo cáo trực quan

  • Báo cáo tình trạng đơn hàng.

BizGo không những giúp bạn đồng bộ thông tin đơn hàng với nhà vận chuyển lớn mà còn giúp bạn quản lý tình trạng đơn hàng tập trung tại một nơi. Báo cáo vận chuyển trên website BizGo sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng.

  • Báo cáo tình trạng sản phẩm.

Với dữ liệu từ hệ thống, BizGo cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết về tình trạng tồn kho, sản phẩm bán chạy và xu hướng bán hàng qua từng thời điểm, điều này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng để từ đó đưa ra các quyết định nhằm thúc đẩy kinh doanh.

11. Hướng dẫn

  • Trung tâm trợ giúp BizGo đầy đủ thông tin.

BizGo cung cấp các hướng dẫn sử dụng sản phẩm / dịch vụ một cách chi tiết. Bạn có thể chủ động tìm kiếm các vấn đề mà bạn đang gặp phải thông qua https://help.bizgo.vn

12. Hỗ trợ 24/7

  • Đội ngũ hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp.

Đội ngũ hỗ trợ của BizGo luôn luôn mong muốn giải đáp các thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất. Bạn có thể nhận hỗ trợ từ đội ngũ tuyệt vời này qua email, trò chuyện trực tiếp hoặc hotline. Bạn có thể chủ động tìm kiếm các vấn đề mà bạn đang gặp phải thông qua https://support.bizgo.vn